Bài đầu tiên

Tôi bắt đầu viết blog này để mong được phát triển bản thân và giúp đỡ mọi người .


Tôi viết blog này để:

  1. Giúp chia sẻ với mọi người những gì mình biết, và biết đâu một ngày đẹp trời nào đó mình sẽ gia tăng khả năng viết , giúp đỡ được người khác thì sao :D.
  2. Viết Blog trong khi mình còn quá gà sao ?  đúng thế viết lại những gì mình đã được học , chia sẻ với mọi người có lẽ sẽ giúp tôi gia tăng được kiến thức thực tiễn của mình.
  3. Dùng những câu truyện thường ngày của mình có thể chia sẻ và giúp mọi người hiểu được về bản thân mình và có khả năng sẽ có người đọc được và giúp được họ thì sao.
  4. Có thể viết bài về mình và những thứ mình đọc được từ trong sách và trong cuộc sống . Rút ra những kinh nghiệm .
Leave a Reply

